Tổng Hợp Các Trang Tuyển Dụng Uy Tín, Tiềm Năng Nhất 2024

Tổng Hợp Các Trang Tuyển Dụng Uy Tín, Tiềm Năng Nhất 2024

Để tìm được công việc phù hợp với năng lực và yêu cầu thì các trang tìm việc uy tín là địa chỉ kết nối trung gian vô cùng hữu ích dành cho ứng viên và nhà tuyển dụng. Thông qua các trang tuyển dụng uy tín, tìm việc làm nhà tuyển dụng sẽ chọn lọc sơ bộ được các ứng viên tiềm năng phù hợp với yêu cầu. Đối với ứng viên các trang tuyển dụng giúp bạn tiếp cận được thông tin việc làm, tìm được các công việc phù hợp với năng lực.

Top các trang tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay

Sau đây là danh sách các trang tuyển dụng việc làm uy tín, chất lượng với lượt truy cập lớn hàng đầu hiện nay mà nhà tuyển dụng và ứng viên có thể tham khảo:

Vieclamthem247.com – 200.000 lượt truy cập/tháng

Vieclamthem247.com là trang tin tuyển dụng hàng đầu hiện nay được nhiều nhà tuyển dụng và ứng viên lựa chọn. Đây là địa chỉ có lượt truy cập lớn mỗi tháng, là nơi kết nối an toàn hiệu quả giúp doanh nghiệp tìm được ứng viên phù hợp.

Là trang tin tuyển dụng, tìm việc uy tín nhất hiện nay, mỗi ngày có hơn 5000+ lượt truy cập tìm việc làm, kết nối hơn 1000 doanh nghiệp tuyển dụng, cung cấp việc làm.

Vieclamthem247.com thuộc top các trang tin tuyển dụng uy tín
Vieclamthem247.com thuộc top các trang tin tuyển dụng uy tín
  • Đối với ứng viên: Trang web Vieclamthem247.com cho phép ứng viên, người đọc truy cập, tìm việc hoàn toàn miễn phí.
  • Đối với nhà tuyển dụng: Để có thể đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên cùng các dịch vụ khác, nhà tuyển dụng cần phải trả mức phí được quy định rõ khi làm việc với đơn vị chủ quản trang web.

TopCV –  3.000.000 lượt truy cập/tháng

TopCV là công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng, tìm việc làm, được thành lập từ 2014 tuy nhiên hiện nay là trang web tuyển dụng việc làm có độ phủ sóng và tiếp cận cao nhất. Tại TopCv người dùng được cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí và trả phí như: cung cấp thông tin việc làm, hồ sơ ứng viên, tạo mẫu CV ấn tượng, liên hệ online, các kỹ năng công việc cần thiết,…

Bên cạnh đó, TopCV còn kết nối với hơn 100.000+ doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nước để hỗ trợ tuyển dụng, cung cấp việc làm cho thị trường lao động Việt Nam. Đối tượng ứng viên của trang thuộc nhóm đối tượng lao động trẻ, sinh viên năm cuối/sắp ra trường, kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng – 3 năm.

  • Đối với ứng viên: Tạo hồ sơ xin việc miễn phí, tìm kiếm thông tin việc làm, bật hồ sơ xin việc
  • Đối với nhà tuyển dụng: Nhà tuyển dụng có thể dùng gói đăng tin miễn phí và trả phí, gói trả phí sẽ được tiếp cận với hồ sơ ứng viên chất lượng, thời gian đăng tin tuyển dụng nhiều hơn.

Indeed – 3.000.0000 lượt truy cập/tháng

Người dùng khi truy cập website Indeed có thể tìm kiếm công việc theo từ khóa, vị trí, công việc,… Đối với nhà tuyển dụng, Indeed trở thành địa chỉ đăng tin uy tín với nhiều tính năng như lưu trữ hồ sơ, gửi các thông báo về hồ sơ ứng viên, liên hệ với ứng viên,….

  • Đối với ứng viên: Tìm việc làm, tạo hồ sơ xin việc miễn phí
  • Đối với nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, tìm ứng viên miễn phí, gói trả phí sẽ được nâng cấp thêm nhiều dịch vụ như gợi ý hồ sơ ứng viên tiềm năng, tiếp cận nhiều đối tượng,…

Vietnamwork – 2.700.000 lượt truy cập/tháng

Vietnamwork là nằm trong top các trang tuyển dụng uy tín với nhiều tính năng, thông tin hấp dẫn cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên. Bên cạnh đó trang web còn cung cấp nhiều thông tin hay liên quan đến công việc, thị trường lao động, tiếp cận đến nhiều người có kinh nghiệm hay mới ra trường. Qua đó mà nhà tuyển dụng có thể đánh giá, đưa ra các chính sách phù hợp với tình hình lao động thực tế.

  • Đối với ứng viên: Tìm việc miễn phí
  • Đối với nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, tìm ứng viên có trả phí, có nhiều gói dịch vụ tiện ích khác nhau đi kèm.
Tìm việc làm chất lượng trên Vietnamworks
Tìm việc làm chất lượng trên Vietnamworks

Careerbuilder – 2.500.000 lượt truy cập/tháng

Careerbuilder là trang tin tuyển dụng việc làm của Mỹ thành lập vào năm 2004, được coi là trang tin tuyển dụng có lượng thông tin việc làm lớn với nhiều doanh nghiệp đa quốc gia. Careerbuilder phủ sóng ở nhiều quốc gia, mang đến cho ứng viên nhiều cơ hội tiếp cận đến các công ty doanh nghiệp lớn ở nước ngoài.

  • Đối với ứng viên: Người dùng là ứng viên, người đọc được tạo hồ sơ và tìm kiếm thông tin miễn phí. Đối với các thông tin việc làm chất lượng sẽ phải trả phí.
  • Đối với nhà tuyển dụng: Nhà tuyển dụng cần trả phí để đăng tin tuyển dụng trên website, Careerbuilder cung cấp nhiều gói dịch vụ đăng tin khác nhau giúp người dùng có nhiều lựa chọn.

123Job – 1.700.000 lượt truy cập/tháng

123Job thuộc top các trang tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam, là đối tác tin cậy của nhiều công ty tập đoàn lớn như Tiki, Vingroup, Shopee, FPT,…

  • Đối với ứng viên: Ứng viên được truy cập tìm kiếm thông tin, tạo hồ sơ miễn phí.
  • Đối với nhà tuyển dụng: Nhà tuyển dụng được đăng tin miễn phí hoặc trả phí, đối với gói trả phí sẽ chia theo từng tính năng, ưu đãi nâng cao.

Timviecnhanh – 2.600.000 lượt truy cập/tháng

Timviecnhanh nằm trong top các trang tuyển dụng uy tín với hơn 2 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Là trang web chuyên về các tin tức tìm việc làm phù hợp với mọi đối tượng hiện nay từ lao động phổ thông đến lao động có trình độ cao.

Ngoài các thông tin việc làm timviecnhanh còn cung cấp thêm các thông tin xoay quanh về thị trường lao động tìm việc, hỗ trợ các kỹ năng cần thiết để giúp kết nối nhanh và tốt hơn giữa ứng viên và người lao động.

  • Đối với ứng viên: Khi tìm việc hoặc tạo hồ sơ trên trang hoàn toàn miễn phí.
  • Đối với nhà tuyển dụng: Nhà tuyển dụng có thể sử dụng đăng tin miễn phí hoặc trả phí theo mức quy định cụ thể. Đối với gói trả phí người dùng sẽ được hưởng một số quyền lợi như có thông tin hồ sơ ứng viên, nhận thông báo đăng tin, gợi ý các ứng viên tiềm năng,…
Đăng tin tuyển dụng chất lượng trên timviecnhanh
Đăng tin tuyển dụng chất lượng trên timviecnhanh

Vieclam24h – 1.600.000 lượt truy cập/tháng

Vieclam24h là trang tin tuyển dụng việc làm uy tín, cập nhật thông tin đa dạng, chính xác và hiệu quả cao. Người dùng trên trang được truy cập thông tin miễn phí, đối với nhà tuyển dụng có cơ hội tiếp cận đến nhiều ứng viên đa dạng độ tuổi, trình độ. Điểm yếu của website này là quảng cáo, rao vặt nhiều, gói trả phí dịch vụ khá cao.

  • Đối với ứng viên: Được truy cập, tìm việc làm miễn phí
  • Đối với nhà tuyển dụng: Nhà tuyển dụng được trải nghiệm gói miễn phí hoặc trả phí, gói trả phí có mức phí hơn 5 triệu đồng/tin/2 tuần với gói tuyển dụng gấp, tiếp cận hồ sơ ứng viên cao.

Jobsgo – 1.000.000 lượt truy cập/tháng

Jobsgo nằm trong top các trang tuyển dụng uy tín với hơn 30.000 lượt truy cập mỗi ngày, cung cấp đến người đọc hàng nghìn tin tức tuyển dụng việc làm đa dạng. Ứng viên được tiếp cận thông tin miễn phí, có thể tạo hồ sơ và nộp hồ sơ việc làm online thông qua trang web.

  • Đối với ứng viên: Tạo hồ sơ, tìm việc làm, liên hệ với nhà tuyển dụng miễn phí.
  • Đối với nhà tuyển dụng: Nhà tuyển dụng khi đăng tin tuyển dụng trên Jobsgo cần phải trả phí, các gói phí sẽ có các chính sách ưu đãi khác nhau.

Glints – 1.200.000 lượt truy cập/tháng

Glints là trang tin tuyển dụng, cung cấp thông tin việc làm đa dạng, thị trường việc làm hàng đầu tại Đông Nam Á. Bên cạnh đó Glints còn cung cấp thêm các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng giúp ứng viên hoàn thiện nhiều tiêu chí của nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng và ứng viên trên trang web này có thể kết nối liên lạc, tương tác với nhau thuận tiện nhất.

Glints cung cấp nhiều thông tin ứng viên, việc làm uy tín
Glints cung cấp nhiều thông tin ứng viên, việc làm uy tín
  • Đối với ứng viên: tạo hồ sơ xin việc, tìm việc làm miễn phí
  • Đối với nhà tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng miễn phí hoặc trả phí, với các gói đăng tin trả phí nhà tuyển dụng sẽ có các ưu đãi, được sử dụng nhiều tính năng nâng cao hấp dẫn.

Ngoài tìm việc trên các trang tuyển dụng uy tín thì các ứng viên có thể tới các trung tâm giới thiệu việc làm gần nhất nơi mình sinh sống để nộp hồ sơ hoặc hỏi các thủ tục cần thiết để được giới thiệu việc làm. Tại Việt Nam hiện nay ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh đều có các trung tâm giới thiệu việc làm của nhà nước hoặc tư nhân. Đối với những tỉnh thành phố khác sẽ có các phòng ban tổ chức hành chính, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề,…

Tóm lại

Trên đây là danh sách các trang tuyển dụng uy tínVieclamthem247.com đã tổng hợp giúp nhà tuyển dụng tiếp cận được ứng viên tiềm năng. Bên cạnh đó giúp ứng viên có thể tìm hiểu được danh sách các công ty, việc làm uy tín phù hợp với trình độ, năng lực.

Phạm Huy Hoàng

Với kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về thị trường việc làm, Phạm Huy Hoàng đã tạo ra một không gian trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả cho việc tìm kiếm việc làm. Anh đã xây dựng một hệ thống tìm kiếm công việc chính xác và mạnh mẽ, giúp người tìm việc dễ dàng tìm thấy các cơ hội phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Thông tin chi tiết:
  • Học vấn: Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA) - Chuyên ngành Marketing và Phân tích dữ liệu, Trường Đại học Fulbright Việt Nam
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 23 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam